GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ chúc Tết quý cha

                                                                       Bài + ảnh: Văn Minh

   Hòa trong niềm vui chào đón xuân Kỷ Hợi, vào lúc 8g00 sáng thứ Bảy 02.02.2019, Ban Chấp hành Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) giáo hạt Phú Thọ, đại diện Ban Chấp hành GĐPTTTCG/TGP Sàigòn, cùng nhau qui tụ về giáo xứ Bắc Hà để chúc Tết cha linh hướng.

   Tại phòng khách giáo xứ, ông Giuse Phạm Quang Thúy, Trưởng ban, thay mặt Ban chấp hành chúc Tết cha Anphongsô Hoàng Ngọc Bao, linh hướng GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ cùng gia quyến bước sang năm mới Kỷ Hợi được nhiều sức khỏe và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa, đồng thời, vị đại diện cũng gởi đến ngài món quà nhỏ, giá trị vật chất tuy không lớn nhưng gói ghém tấm lòng hiếu thảo của những người con đối với vị mục tử.

   Qua đây, ông Trưởng ban cũng nói lên những công việc của GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ đã thực hiện được trong năm qua như: tổ chức các Thánh lễ mừng bổn mạng, chia sẻ bác ái trong mùa Chay, Tết Trung thu… Nhân dịp này, ông Trưởng ban cũng nói lên nguyện vọng được thành lập GĐPTTTCG xứ đoàn Bình Thới trong năm 2019, để cùng nhau mang lửa yêu mến Thánh Tâm Chúa đến cho mọi người. Đáp từ, cha linh hướng cũng chúc cho anh em trong Ban chấp hành cùng với  gia đình sang năm mới được dồi dào sức khỏe, và ngày càng phát triển như lòng Chúa ước mong.

   Sau khi chia tay cha linh hướng, anh em Ban chấp hành đến chúc Tết cha Giuse Phạm Bá Lãm, Lm. quản hạt Phú Thọ. Tại giáo xứ Hòa Hưng, ông Trưởng ban, thay mặt chúc Tết cha Giuse bước sang năm mới được tràn đầy hồng ân, và cùng giáo xứ Hòa Hưng ngày một phát triển về mọi mặt. Qua đây, cha hạt trưởng nói lên những sự kiện của Giáo hội trong năm Kỷ Hợi là: Mong sao sớm xây dựng được các giáo điểm truyền giáo mới, và trùng tu xong ngôi nhà thờ chánh tòa Đức Bà Sàigòn.

[slideshow_deploy id=’734′]