Xứ đoàn Chánh Hưng, TGP Sàigòn Tuyên hứa và ra mắt

Hồng Thịnh

Sau một thời gian học tập, tìm hiểu về đoàn thể GĐPTTTCG, ngày 12.7.2019, giáo xứ Chánh Hưng đã tổ chức trọng thể lễ tuyên hứa và ra mắt GĐPTTTCG xứ đoàn Chánh Hưng, giáo hạt Bình An do cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Công Tâm chủ sự.

Đến hiệp dâng Thánh lễ có sự hiện diện của đại diện BCH TGP, giáo hạt Bình An, các xứ đoàn trong giáo hạt và đông đảo cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Chánh Hưng.

Trong bài giảng, cha chánh xứ Phêrô diễn giải về lòng thương xót vô bờ bến của Thánh Tâm Chúa, đồng thời nhắc nhở các đoàn viên phải luôn cộng tác với giáo xứ trong mọi sinh hoạt đạo đức, cũng như điều hành giáo xứ.

Sau bài giảng, cha chủ sự đã làm phép cờ đoàn, làm phép phù hiệu và cử hành nghi thức tuyên hứa cho 11 đoàn viên và 4 anh chị trong BCH xứ đoàn.

Cha xứ luôn quan niệm các đoàn thể cần phải được huấn luyện cẩn thận, chất lượng tốt chứ không chạy theo số lượng. Vì  vậy, còn một số thành viên dự bị nữa sẽ tuyên hứa vào dịp khác.

Sau lời nguyện kết lễ, chị tân đoàn trưởng có lời cảm ơn cha chánh xứ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và mời gọi cộng đoàn tham gia, nên đoàn thể GĐPTTTCG mới được hình thành và hiện diện trong giáo xứ. Chị cũng cảm ơn HĐMVGX, BCH GĐPTTTCG các cấp đã quan tâm và đến tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho xứ đoàn.

Thánh lễ kết thúc trong niềm vui của cộng đoàn giáo xứ, vì kể từ nay giáo xứ sẽ có thêm một đoàn thể cộng tác, xây dựng và cầu nguyện cho giáo xứ. 

CHÚC MỪNG

Gia đình PTTT Chúa Giêsu VN hân hoan chúc mừng

Tân BCH Gia đình PTTT Chúa Giêsu

xứ đoàn Chánh Hưng, giáo hạt Bình An, TGP Sàigòn

      Đã tuyên hứa và ra mắt ngày 12.7.2019 với 11 đoàn viên

Linh hướng: Lm. Phêrô Nguyễn Công Tâm

1/ Đoàn Trưởng                 : Bà Maria Đoàn Thị Lệ Thu

2/ Đoàn Phó                         : Ông Batôlômêô Hồ Văn Minh

3/ Thư ký                             : Bà Matta Đặng Thị Hoàng Trang

5/ Thủ quỹ                           : Bà Catarina Lê Quý Minh Phương

[slideshow_deploy id=’1914′]