Giáo hạt Tân Định-TGP Sàigòn: Giáo xứ Bùi Phát mừng lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu

“Chúng ta hãy đến với Thánh Tâm Chúa Giêsu để mỗi người kín múc lấy một ân sủng trong trái tim Chúa Giêsu, làm hành trang đem Tin Mừng của Chúa đến cho mọi người”, đó là lời mở đầu Thánh lễ của cha Đaminh Lâm Quang Khánh, khi ngài chủ tế Thánh lễ mừng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu -bổn mạng hội Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) xứ đoàn Bùi Phát- vào lúc 10g00 ngày 30.6.2019 tại thánh đường giáo xứ Bùi Phát.

Đến hiệp dâng Thánh lễ có quý chức HĐMV giáo xứ, đại diện các giáo khu, đại diện các đoàn thể, ân nhân xa gần và hơn 200 đoàn viên GĐPTTTCG giáo xứ.

Chia sẻ Tin Mừng, cha Đaminh diễn giảng: “Hôm nay chúng ta long trọng cùng với Giáo hội chiêm ngưỡng, suy niệm về tình yêu của Thiên Chúa để theo chân Chúa Kitô dám hy sinh và chịu chết trên cây thập giá để cứu chuộc nhân loại. Tiên tri đã phác họa người mục tử để lại 99 con chiên, lặn lội đi tìm một con chiên lạc mà không quản ngại đường xa gian khó, đã nói lên sự quan tâm của Thiên Chúa đối với chúng ta, như Chúa Giêsu đã nhiều lần khẳng định lại chân lý ấy. Thiên Chúa đã yêu thương cứu độ, tuôn đổ hồng ân xuống cho chúng ta và mời gọi mọi người hãy sám hối trở về với Thánh Tâm Chúa Giêsu để kín múc lấy nguồn ân sủng cứu độ của Thiên Chúa”.

Sau cùng, ngài chúc mừng bổn mạng GĐPTTTCG, và mời gọi cộng đoàn siêng năng đến với Thánh Tâm Chúa, siêng năng Tôn Vương Thánh Tâm Chúa Giêsu đến từng gia đình trong giáo xứ, sự tôn sùng Thánh Tâm Chúa Giêsu sẽ được Chúa ban ơn và đem lại hạnh phúc cho gia đình trong tình thương của Chúa.

Thánh lễ được tiếp nối với lời nguyện tín hữu, dâng lễ vật và phụng vụ Thánh Thể.

Sau lời nguyện hiệp lễ, anh Trưởng xứ đoàn cám ơn cha Đaminh đã linh hướng cho GĐPTTTCG xứ đoàn trong suốt 07 năm qua, giúp xứ đoàn trưởng thành trong đức tin và bác ái, xin Chúa ban nhiều ơn lành và hồng ân xuống cho cha.

Đáp từ, ngài chúc cho GĐPTTTCG sống đoàn kết yêu thương nhau và ngày càng phát triển.

Thánh lễ kết thúc lúc 11g00 trong niềm hân hoan. Cha chủ tế chụp hình lưu niệm với đoàn viên GĐPTTTCG.

[slideshow_deploy id=’1804′]