Ban chấp hành Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu Giáo phận Nha Trang họp mặt đầu năm 2023

Vào lúc 08h30, thứ năm ngày 23 / 02 / 2023, Ban chấp hành Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu giáo phận Nha Trang đã về tại giáo xứ Tân Bình để tham dự cuộc họp đầu năm 2023.

Về tham dự có cha Phêrô Nguyễn Thời Bá Linh hướng GĐPTTT GP, cha Mathêu Hoàng Trường Sơn Linh hướng Miền Ninh Thuận, BCH các miền Nha Trang, Ninh Thuận, hạt Ninh Sơn, hạt Ninh Hải, hạt Ninh Phước, hạt Cam Lâm và hạt Cam Ranh.

Sau phần tuyên bố lý do và giới thiệu quý thành phần tham dự của trưởng ban GĐPTTT giáo phận là phần báo cáo những việc làm được, thuận lợi, khó khăn, tồn tại và kiến nghị và đề xuất trong năm 2023 của các miền và hạt. Báo cáo chương trình định hướng hoạt động xuyên suốt năm 2023 của GĐPTTT GP Nha Trang. cuộc họp được tiếp tục với các đóng góp ý kiến các bản báo cáo, bản định hướng chương trình giáo phận của đại diện các ban và hai cha linh hướng và cuối cùng cha linh hướng GĐPTTT giáo phận tổng kết đưa ra hành động chung cả giáo phận.

Buổi họp kết thúc vào lúc 11h00, trước khi tạm biệt, hai cha Linh hướng cùng toàn ban ở lại dùng bữa cơm trưa thân mật tại nhà xứ.

Tin và hình: Jos Nguyễn Huệ  BTT GP

xem thêm hình tại đây: