TỔNG GIÁO PHẬN SÀI GÒN – HỌP MẶT BAN TRUYỀN THÔNG

Maria Đoàn Thị Lệ Thu

WPTTT — Vào lúc 9g00 thứ Bẩy ngày 17.12.2022 Ban Truyền Thông (BTT) của GĐPTTTCG TGP SG đã có buổi họp mặt đầu tiên tại giáo xứ Tân Sa Châu, giáo hạt Chí Hòa. Đến tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của cha TLH Vinh Sơn Nguyễn Văn Hồng và anh Giuse Trịnh Văn Tiến – Trưởng ban GĐPTTTCG TGP SG, cùng 20 thành viên phụ trách truyền thông của các giáo hạt.

 

Mở đầu buổi họp, anh Phêrô Nguyễn Văn Chiến, Trưởng ban Truyền Thông TGP SG giới thiệu các thành viên về tham dự buổi họp và đã lược sơ qua về kế hoạch thành lập BTT. Theo kế hoạch, BTT sẽ thành lập 3 nhóm: nhóm viết tin, nhóm hình ảnh và nhóm quay phim. Thành viên tham dự BTT sẽ đăng ký vào nhóm phù hợp với ý thích và khả năng của mình.

Anh Giuse Trịnh Văn Tiến có lời chào mừng BTT đã có nhiều công sức, sự cố gắng trong việc truyền lửa Thánh Tâm của đoàn thể qua việc đưa các thông tin lên trên trang Web, qua báo Lửa Mến và anh cũng mong BTT sẽ có kế hoạch hoạt động theo tháng, theo sự kiện hoạt động của GĐPTTTCG TGP SG. Tiếp theo là những đóng góp tích cực trong chuyên môn của một số anh đã có nhiều kinh nghiệm trong công tác Truyền thông như anh Thanh, anh Tuyên, anh Vũ, anh Luyện…

Lắng nghe những ý kiến xây dựng BTT, cha Vinh Sơn chia sẻ: “Truyền thông rất là quan trọng. Với lòng yêu mến đoàn thể và việc tham gia phục vụ cho đoàn thể theo khả năng của mình, mỗi thành viên sẽ học hỏi thêm về truyền thông để biết mình nên làm gì? viết gì và viết như thế nào.”

Buổi họp kết thúc trong một hứa hẹn sẽ gặp lại nhau cùng thực hiện nhiệm vụ trong tinh thần phục vụ đoàn thể về công tác truyền thông. Một sức nóng lan tỏa, một sự hiệp thông trong hy vọng cầu tiến. Cầu chúc cho BTT ngày một vững vàng và phát triển. Xin Thánh Thần Chúa ban ơn trợ sức cho mỗi người chúng con trong việc làm tông đồ sáng danh Chúa theo khả năng mà Chúa đã trao ban cho chúng con.

Mời xem hình tại đây