GĐPTTTCG hạt Tân Sơn Nhì và Xóm Mới: Thăm quý linh mục và nữ tu hưu dưỡng

                                                                                                 Văn Phượng – Chí Hùng

Theo truyền thống tốt đẹp của Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) Tổng giáo phận Sài Gòn (TGP), vào lúc 09g30 ngày 03-4-2021, khoảng 40 đoàn viên GĐPTTTCG đại diện 02 giáo hạt Xóm Mới và Tân Sơn Nhì đã đến nhà hưu dưỡng Phát Diệm, số 212 Lê Đức Thọ – P.15 – Q. Gò Vấp, để thăm quý linh mục đang nghỉ hưu và lưu trú quản lý các tu sinh tương lai của 02 giáo phận Phát Diệm và Xuân Lộc.

Tham dự còn có đại diện Ban chấp hành GĐPTTTCG TGP: chị Rosa Nguyễn Thị Thủy – Thủ quỹ và anh Phêrô Lại Quang Cương – Ban bác ái.

Đoàn đã được linh mục Giuse Lê Văn Hưởng – Giám đốc nhà hưu dưỡng Phát Diệm đón tiếp thân tình, cha con tâm tình vui vẻ, thoải mái và chụp hình lưu niệm với đoàn.

Tiếp theo, đoàn đã lên thăm và tặng quà quý linh mục đang có mặt tại nhà hưu dưỡng, các ngài rất vui vì được đoàn đến thăm.

Rời nhà hưu dưỡng Phát Diệm, đoàn đến hội dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp, tại đây nữ tu đại diện đã tiếp đoàn cách trọng thị và cho biết khái quát cuộc sống của các nữ tu đang nghỉ hưu, tuy được nhiều nữ tu trẻ chăm sóc tận tình, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Đoàn đã gởi tặng các nữ tu nghỉ hưu qua nữ tu đại diện món quà, tuy nhỏ nhưng nói lên tấm lòng của BCH GĐPTTTCG TGP  cùng đoàn viên 02 giáo hạt Tân Sơn Nhì và Xóm Mới.

Trước khi ra về, đoàn đã chụp hình lưu niệm với nữ tu đại diện và kết thúc chuyến thăm lúc 11g00.