TIN PHÁT TRIỂN GĐPTTTCG GP LONG XUYÊN

                                                                                               Tin: Giuse Huỳnh Bá Song

THÀNH LẬP XỨ ĐOÀN KITÔ VUA, GIÁO XỨ THÁNH GIA K7

   Thánh lễ Chúa Kitô Vua của giáo xứ Thánh gia, kinh 7, giáo hạt Tân Thạnh, giáo phận Long Xuyên, đã được cử hành trọng thể vào lúc 6 giờ sáng Chúa nhật 22/11/2020 tại thánh đường giáo xứ, do cha Đaminh Phạm Văn Tư chủ tế. Nhân dịp này, xứ đoàn GĐPTTTCG Kitô Vua của giáo xứ cũng đã được chính thức tuyên hứa ra mắt, với 210  đoàn viên, do anh Đaminh Phạm Quốc Thắng là Đoàn trưởng.

   Về chia sẻ niềm vui của giáo xứ có các anh Giuse Huỳnh Bá Song, Trưởng ban BCH GĐPTTTCG VN; Toma Aquino Nguyễn Ngọc Dũng, Trưởng ban cùng các anh trong Ban thường vụ BCH GĐPTTTCG GP Long Xuyên, và đông đảo cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ.

   Chia sẻ trong Thánh lễ, cha Đaminh đã giới thiệu với cộng đoàn hình ảnh một Chúa Kitô Vua tình yêu, Vua trên các vua, trong tinh thần yêu thương và phục vụ để cứu chuộc nhân loại, và mời gọi các thành viên của xứ đoàn hãy sống theo gương Chúa, biết yêu thương và phục vụ tha nhân. Tiếp đến, cha Đaminh đã chủ sự nghi thức tuyên hứa gia nhập đoàn cho 210 đoàn viên và nghi thức sai đi cho tân Ban chấp hành xứ đoàn GĐPTTTCG Kitô Vua của giáo xứ.

   Sau Thánh lễ, một bửa cơm thân mật có sự hiện diện đông đủ của Ban hành giáo, các đoàn thể bạn trong giáo xứ và quý khách mời, chia sẻ niềm vui giáo xứ có thêm một đoàn thể mới cộng tác với cha trong sứ vụ tông đồ.

THÀNH LẬP XỨ ĐOÀN KITÔ VUA, GIÁO XỨ VĨNH TRINH

   Xứ đoàn Kitô Vua của giáo xứ Vĩnh Trinh, giáo hạt Vĩnh An, giáo phận Long Xuyên, đã được tuyên hứa gia nhập vào đoàn thể GĐPTTTCG VN trong Thánh lễ Mừng kính Chúa Giêsu Vua vũ trụ, do cha quản nhiệm Phêrô Nguyễn Thanh Dũng chủ tế. vào lúc 17 giờ 30 ngày 22/11/2020 tại thánh đường giáo xứ. Tham gia đoàn đồng tế còn có quý cha trong giáo phận: Giuse Vũ Đức Thận, Giuse Bùi Trung Châu và Phêrô Nguyễn Văn Mễn. Về chứng kiến và chia sẻ niềm vui với giáo xứ có các anh Giuse Huỳnh Bá Song, Toma Aquino Nguyễn Ngọc Dũng và các anh trong BTV GĐPTTTCG GP Long Xuyên; anh Phêrô Huỳnh Văn Đảm, Đoàn trưởng xứ đoàn Bò Ót và các đoàn viên, cùng đông đảo cộng đoàn Dân Chúa giáo xứ  Vĩnh Trinh.

   Chúa Kitô Vua, Vua của mọi loài, nhưng đã khiêm hạ xuống thế làm người để yêu thương, phục vụ và cứu độ nhân loại, anh chị em đoàn viên hãy theo gương Người để biết yêu thương mọi người, cộng tác với nhau trong nhiệm vụ tông đồ để làm sáng danh Chúa Giêsu Vua tình yêu, đó là lời mời gọi của cha Phêrô quản nhiệm giáo xứ dành cho các tân đoàn viên. Tiếp đến, cha đã chủ sự nghi thức tuyên hứa gia nhập đoàn thể GĐPTTTCG VN cho 45 đoàn viên, đón nhận lời tuyên hứa nhận nhiệm vụ của Ban chấp hành xứ đoàn do anh Toma Aquino Nguyễn Đức Chánh làm Đoàn trưởng.

   Một bửa tiệc liên hoan hiệp thông giữa quý cha linh hướng và các thành viên tham dự, với chương trình văn nghệ đơn sơ, đã kết thúc ngày ra mắt xứ đoàn trong niềm vui chung của cộng đoàn dân Chúa giáo xứ.

                                              C H Ú C  M Ừ N G

     Gia đình PTTT Chúa Giêsu Việt Nam hân hoan chúc mừng

Tân BCH Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu

xứ đoàn Kitô Vua, giáo xứ Thánh gia, K7, giáo hạt Tân Thạnh, GP Long Xuyên

đã tuyên hứa ra mắt ngày 22/11/2020 với 210 đoàn viên

                        Nhiệm kỳ 2020 -2023

    Linh hướng: Lm Đaminh Phạm Văn Tư

– Đoàn trưởng                : Ô. Đaminh Phạm Quốc Thắng

– Đoàn phó nội vụ          : Ô. Đaminh Trần Văn Đoàn

– Đoàn phó ngoại vụ      : Ô. Giuse Trần Thế Vinh

– Thư ký                            : Ô. Phêrô Nguyễn Văn Thành

– Thủ quỹ                          : Ô. Giuse Vũ Thành Trung

 

                                                   C H Ú C  M Ừ N G

   Gia đình PTTT Chúa Giêsu Việt Nam hân hoan chúc mừng

Tân BCH Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu

xứ đoàn Kitô Vua, giáo xứ Vĩnh Trinh, giáo hạt Vĩnh An, GP Long Xuyên

đã tuyên hứa ra mắt ngày 22/11/2020 với 45 đoàn viên.

                    Nhiệm kỳ 2020 -2023

      Linh hướng: Lm Phêrô Nguyễn Thanh Dũng

– Đoàn trưởng                         : Ô. Toma Aquino Nguyễn Đức Chánh

– Đoàn phó nội vụ                   : Ô . Giuse Trương Hữu Quyền

– Đoàn phó ngoại vụ               : Ô. Phêrô Trần Hùng Cường

– Thư ký                                     : Ô. G.B Phạm Văn Đại

– Thủ quỹ                                   : Ô. Đaminh Trần Văn Trung