GĐPTTTCG XỨ ĐOÀN BÙI PHÁT: THĂM QUÝ CHA HƯU CHÍ HÒA

                                                                     Tin + ảnh: Xđ Bùi Phát

Vào lúc 08g30 thứ Sáu 29-11-2019, Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) xứ đoàn Bùi Phát kết hợp cùng đại diện Đội Đức Bà Đồng Công (Mẹ Chúa cứu chuộc) Legio Mariae giáo xứ Bùi Phát, gồm 18 thành viên do anh Đoàn trưởng GĐPTTTCG hướng dẫn đến thăm quý cha đang nghỉ hưu tại nhà hưu dưỡng Chí Hòa, số 149 Bành văn Trân, phường 7, Tân Bình, Tp.HCM thuộc Tổng Giáo phận Sàigòn, trong tâm tình tri ân và ghi nhớ công ơn các ngài đã hy sinh, phục vụ Giáo hội và tha nhân. Đây cũng là một trong công tác bác ái thường xuyên của đoàn hằng năm quan tâm đến các cha hưu.

Tại thời điểm này, nhà hưu dưỡng Chí Hòa có 17 cha hưu dưỡng, 3 nữ tu phục vụ và 01 bảo vệ. Sau một thời gian dài dâng hiến phục vụ Giáo hội nay vì tuổi cao sức yếu cần được nghỉ ngơi, các ngài đã đến nơi đây an dưỡng cho quãng đời còn lại. Có những cha vẫn còn minh mẫn, hằng ngày các ngài luôn tìm niềm vui trong việc mình yêu thích như: viết sách và lần chuỗi Mân Côi, cầu nguyện cho ơn gọi, cầu nguyện cho tất cả mọi người được an vui hạnh phúc.

Được sự hướng dẫn của soeur phụ trách, đoàn đã đến từng phòng thăm hỏi, tặng quà các cha. Sự quan tâm thăm hỏi, động viên và vui vẻ của mọi người mới thực sự là món ăn tinh thần, đã phần nào giúp các ngài quên đi những u buồn trong bệnh tật lúc tuổi già của các ngài.

Đoàn đã tạm biệt các cha và ra về lúc 10g00 cùng ngày.

[slideshow_deploy id = ‘2985’]