GĐPTTTCG TGP SÀIGÒN: XỨ ĐOÀN VƯỜN XOÀI TUYÊN HỨA TÂN BCH

                                                                                                Giuse Huỳnh Bá Song

   Thánh lễ mừng kính Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ trụ của giáo xứ Vườn Xoài, giáo hạt Tân Định đã được cha Giuse Trần Thanh Công, Lm chánh xứ chủ tế, vào lúc 17 giờ 30 ngày 24/11/2019 tại thánh đường giáo xứ. Nhân dịp này, được sự cho phép của cha Giuse, GĐPTTTCG xứ đoàn Vườn Xoài đã tổ chức nghi thức kết nạp 18 đoàn viên mới và ra mắt tân BCH GĐPTTTCG  xứ đoàn nhiệm kỳ 2020-2023.

   Chia sẻ trong Thánh lễ, cha Giuse mời gọi cộng đoàn hãy chiêm ngắm vương quyền của Chúa Giêsu Kitô, Vua Tình Yêu, người vì yêu đã hạ mình xuống làm người, chịu chết trên thập giá để cứu chuộc nhân loại; hãy nhìn vào tinh thần tông đồ của những thành viên GĐPTTTCG giáo xứ, những người đã sống tinh thần Phạt tạ theo linh đạo của đoàn thể, thay mặt nhân loại đáp trả những lỗi lầm, thiếu xót của loài người không nhìn thấy tình yêu sâu thẳm, vô biên của Thánh Tâm Chúa Giêsu.

   Sau kinh Tin kính, cha đã thực hiện nghi thức tuyên hứa kết nạp 18 anh chị em gia nhập vào đại GĐPTTTCG.VN trước sự chứng kiến của anh Giuse Trịnh Văn Tiến, Trưởng ban BCH GĐPTTTCG TGP Sàigòn. Những lời nguyện hứa nhiệt thành, những cánh tay thề nguyện kiên quyết dâng lên Chúa đã được cha Giuse thay mặt Giáo hội công nhận.

   Tiếp đến, tân BCH GĐPTTTCG xứ đoàn Vườn Xoài do anh Antôn Nguyễn Văn Dược làm Đoàn trưởng, cũng đã chính thức tuyên hứa nhận nhiệm vụ trước cha Giuse, trong tràng pháo tay rộn rã chúc mừng của cộng đoàn.