GĐPTTTCG TGP Sàigòn thăm quý cha hưu và nữ tu

                                                                                                   Thảo Qua

Theo truyền thống tốt đẹp của Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) Tổng giáo phận Sàigòn, TP Hồ Chí Minh (TGP), đại diện GĐPTTTCG giáo hạt Tân Sơn Nhì và Xóm Mới đã đến thăm quý linh mục đang nghỉ hưu tại An dưỡng viện Phát Diệm, số 212  Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM, vào lúc 09g00 ngày 05.10.2019.

Dẫn đầu là hai anh Trưởng BCH GĐPTTTCG giáo hạt Tân Sơn Nhì và Xóm Mới cùng gần 40 đoàn viên thuộc hai giáo hạt.

Tại An dưỡng viện Phát Diệm, linh mục Phanxicô  Xaviê Nguyễn Đức Quỳnh đã tiếp đón đoàn. Ngài đã bộc bạch về tâm tư những linh mục nghỉ hưu, những khó khăn về cơ sở vật chất An dưỡng viện Phát Diệm. Tuy nhiên, tất cả dâng hết cho Chúa, Chúa sẽ an bài.

Chào linh mục Phanxicô  Xavie, đoàn đến thăm 01 linh mục lớn tuổi nhất hiện nay (do các linh mục khác không có ở nhà); thăm 01 linh mục tạm trú để chăm sóc các tu sinh của giáo phận Phát Diệm gởi vào TPHCM đi học. Quý ngài rất vui khi đoàn đến thăm, cha con tâm tình thật vui, cùng xin Chúa chúc lành cho tất cả mọi người.

Chia tay các ngài, đoàn đến nhà dòng Mến Thánh Giá Gò vấp thăm các nữ tu đau yếu. Vị nữ tu đại diện chia sẻ đôi nét về nhà dòng và các nữ tu đau yếu, cám ơn đoàn đã đến thăm.

Qua cuộc viếng thăm này, các thành viên trong đoàn cảm nhận được tâm tư của các linh mục nghỉ hưu, các nữ tu đau yếu… rất cần được mọi người đến chia sẻ, động viên.

Chuyến thăm kết thúc lúc 10g30. Mọi người ra về trong niềm vui vì đã có điều kiện gặp gỡ các vị mục tử và nữ tu đang nghỉ hưu hoặc ốm đau.

[slideshow_deploy id=’2765′]