GP Đà Lạt: Xứ đoàn Hòa Nam đón nhận 40 tân đoàn viên

Ngô Văn Hiệp

Lúc 16g00 ngày 28.6.2019, Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu xứ đoàn Hòa Nam, GP Đà Đạt đã long trọng hiệp dâng Thánh lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, bổn mạng đoàn thể. Nhân dịp này, tân BCH nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt và đón nhận 40 anh chị em tuyên hứa gia nhập đoàn thể. Thánh lễ trọng thể do cha Giuse Phạm Hữu Khải –chánh xứ kiêm linh hướng xứ đoàn- chủ sự.

Đến hiệp dâng Thánh lễ, ngoài 40 tân đoàn viên, còn có sự hiện diện của BCH GĐPTTTCG GP Đà Lạt, giáo hạt Di Linh, BCH và đoàn viên xứ đoàn Hòa Nam cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Hòa Nam.

Trong bài giảng, cha linh hướng chúc mừng xứ đoàn Hòa Nam có thêm 40 anh chị được vinh dự gia nhập vào đoàn thể GĐPTTTCG Việt Nam, hiệp nhất với xứ đoàn tham gia cầu nguyện và làm tông đồ cho Trái Tim Chúa Giêsu. Ngài nhắn nhủ: “Khi đáp ứng lời mời gọi tham gia vào đoàn thể GĐPTTTCG, một đoàn thể mang tên gọi ‘gia đình’, đó là tổ ấm tình thương luôn tràn đầy để gia đình luôn hạnh phúc. Anh chị em tham gia vào đoàn thể GĐPTTTCG thì ‘gia đình’ này có một người Cha là Thiên Chúa và một người Mẹ là Giáo hội. Ước mong chúng ta luôn tôn thờ một Thiên Chúa để có trái tim hiền hậu, khiêm nhường nên giống Đức Kitô mỗi ngày.”

Tiếp theo là nghi thức tuyên hứa: Cha chủ sự làm phép phù hiệu; anh chị em đoàn viên mới cùng giơ tay tuyên hứa. Nối tiếp, tân BCH nhiệm kỳ mới tuyên hứa và cha linh hướng trao Ủy Nhiệm thư cho các thành viên.

Cuối lễ, anh Trưởng xứ đoàn có lời cảm ơn cha linh hướng Giuse, BCH GĐPTTTCG các cấp và cộng đoàn.

Danh sách tân BCH GĐPTTTCG xứ đoàn Hòa Nam

Nhiệm kỳ 2020-2025

Linh hướng: Lm. Giuse Phạm Hữu Khải

1/ Đoàn Trưởng            : Ông Đaminh Vũ Văn Thăng

2/ Phó nội vụ                : Bà Maria Vũ Thị Cúc

3/ Phó ngoại vụ             : Ông Đaminh Vũ Đình Văn

4/ Phó ngoại vụ             : Ông Phanxicô Phạm Văn Thấu

5/ Thư ký                         : Ông Gioan Phạm Văn Duẩn

6/ Thủ quỹ      : Bà Maria Ngô Thị Phượng

[slideshow_deploy id=’1728′]