GĐPTTTCG MIỀN ĐỒNG XOÀI & PHƯỚC LONG GP BAN MÊ THUỘT: SINH HOẠT QUÝ I NĂM 2023

Đôminicô Hoàng Văn Đồng

Được sự chấp thuận của cha Phêrô Nguyễn Đức Cường – linh hướng GĐPTTTCG miền Đồng Xoài và Phước Long, GP Ban Mê Thuột (cha LH miền) – lúc 09g00 thứ Năm, ngày 30.3.2023, BCH GĐPTTTCG miền đã tổ chức buổi sinh hoạt quý I năm 2023 tại hội trường giáo xứ Phước Bình, giáo hạt Phước Long.

Đến tham dự có cha LH miền, anh Giuse Đoàn Ngọc Thành, Phó TB BCH GĐPTTTCG GP BMT (anh Phó TB) và 38 thành viên đến từ BCH 7 xứ đoàn. Sau kinh khai mạc, thay mặt BCH miền, anh Đôminicô Hoàng Văn Đồng báo cáo những việc đã làm được: công tác thực thi bác ái tốt, thâu nhận thêm đoàn viên tập sự, bầu BCH các xứ đoàn nhiệm kỳ 2023-2027 thành công tốt đẹp. Ngoài ra, cũng phát triển thêm xứ đoàn trong miền. Bên cạnh đó anh cũng nêu lên những khó khăn, như trong quá trình đi phát triển thên xứ đoàn, BCH GĐPTTTCG miền vẫn còn có những khó khăn về tài liệu, sách giờ kinh Đền tạ, cà vạt, giây đeo, phù hiệu… BCH miền rất mong BCH GĐPTTT các cấp hỗ trợ và cộng tác, để việc phát triển đoàn thể đạt thành công tốt đẹp.

Sau cùng, anh đưa ra phương hướng sắp tới: Được sự đồng thuận của cha chánh xứ Minh Hưng Giuse Ngô Quang Hiệp, BCH miền sẽ cùng với anh Phó TB đến giáo xứ Minh Hưng, giáo hạt Đồng Xoài để tổ chức bầu BCH lâm thời và thành lập tân xứ đoàn Minh Hưng trong thời gian tới.

Sau khi cha linh hướng ban phép lành, buổi sinh hoạt kết thúc vào lúc 11g15. Sau đó mọi người ở lại dùng bữa cơm trưa tai nhà xứ giáo xứ Phước Bình.