XỨ ĐOÀN TRUNG MỸ TÂY CHÚC MỪNG GIÁNG SINH QUÝ CHA HƯU DƯỠNG 2023

Bài: Mạnh Hùng  & Ảnh: GĐPTTTCG

Trong không khí se lạnh và tất bật của những ngày cuối năm chuẩn bị mừng Chúa Giáng sinh. Với tâm tình tri ân các vị mục tử đã dành trọn cuộc đời lo cho đoàn chiên Chúa. Sáng Chúa nhật 08.12.2022, được sự gợi ý của cha chánh xứ kiêm linh hướng Đa Minh Nguyễn Trung Kiên, đoàn viên GĐPTTTCG xứ đoàn Trung Mỹ Tây, giáo hạt Hóc Môn và quý ân nhân đã đến thăm quý cha nghỉ hưu tại nhà hưu dưỡng Chí Hòa (149 Bành Văn Trân, Phường 7, quận Tân Bình) và nhà hưu dưỡng Hà Nội (116/3 Hùng Vương, Phường 9, quận 5)

Tại nhà hưu dưỡng Chí Hòa, đoàn đã được soeur phụ trách hướng dẫn đến từng phòng thăm hỏi, trò chuyện cùng quý cha. Các ngài rất cảm động và vui vẻ trò chuyện, có cha còn không đợi đoàn ngỏ ý xin phép mà chủ động đề nghị đoàn chụp hình chung. Tại đây, đoàn đã trao 23 phần quà cho 20 cha và 3 soeur phụ trách. Tại nhà hưu dưỡng Hà Nội, đoàn cũng đã ân cần đến bên giường bệnh thăm hỏi và trao quà cho cha Gioan Baotixita Trần Thanh Cao, linh mục hưu dưỡng duy nhất tại đây.

Quý cha và quý soeur tại các nhà hưu dưỡng nói trên đã gởi lời cảm ơn và chúc mừng Giáng sinh đến cha Đa Minh, quý nhà hảo tâm và đoàn thể GĐPTTTCG xứ đoàn Trung Mỹ Tây. Nguyện xin Thánh Tâm Chúa Giêsu tuôn đổ tràn đầy Hồng Ân xuống trên quý cha, quý soeur và gia đình quý ân nhân trong mùa Giáng sinh và năm mới 2023