XỨ ĐOÀN TÙNG LÂM, GP ĐÀ LẠT ĐỌC KINH TÔN VƯƠNG

Bài & Ảnh: Hoài Nhân

Lúc 19g thứ Tư, ngày 14.9.2022, gần 30 đoàn viên GĐPTTTCG xứ đoàn Tùng Lâm, GP Đà Lạt đã đến đọc kinh Đền tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu tại nhà anh Andrê Phan Văn Nam thật sốt sắng.

Buổi đọc kinh do anh Luy Hồ Ngọc Qui chủ sự, theo tài liệu của GĐPTTTCG Việt Nam. Thật trầm lắng khi nghe toàn là nam giới sốt sắng đọc kinh, lần chuỗi Mân Côi, đọc và suy niệm lời Chúa. Đúng là Trái Tim Chúa đang hiện diện giữa cộng đoàn.

 

Chính vì thế, sau khi kết thúc giờ Đền tạ, anh Giuse Huỳnh Bá Song – Trưởng BCH GĐPTTTCG Việt Nam bộc bạch: “Trong hai ngày qua, khi 3 anh em GĐPTTTCG VN đi công tác gặp khó khăn tại Đà Lạt, thì chính BCH GĐPTTTCG xứ đoàn Tùng Lâm đã là người hiệp thông, đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để anh em vượt qua mọi khó khăn. Vì thế, anh em chúng tôi cảm ơn và thật hạnh phúc, khi cảm nhận đoàn viên chúng ta không chỉ gặp nhau trong giờ kinh Đền tạ, làm việc đạo đức và bác ái… nhưng còn thể hiện tình liên đới thật đầm ấm trong mọi hoàn cảnh.”

Đáp lời, anh Nguyễn Ngọc Hứa – Đoàn trưởng xứ đoàn Tùng Lâm – có lời cảm ơn đại diện BCH GĐPTTTCG VN và đoàn viên đã đến tham dự giờ kinh Đền tạ thật sốt sắng.

Anh cho biết thêm: xứ đoàn có 70 đoàn viên do cha phó Giuse Trần Xuân Thủy là linh hướng. Xứ đoàn có trên 70 đoàn viên, chia thành 2 toán. Toán 1 sinh hoạt tại khu vực gần nhà thờ; Toán 2 với 17 đoàn viên thuộc giáo họ Thánh Têrêsa, thuộc thôn Măng Linh, cách giáo xứ 4km, do anh TQ Antôn Nguyễn Ngọc Hứa phụ trách sinh hoạt vào tối thứ Tư hằng tuần.

Ngoài ra, xứ đoàn còn có ca đoàn Thánh Tâm phụ trách hát lễ chiều thứ Sáu hằng tuần; hát lễ sáng Chúa nhật 1 tháng 2 lần.

Nguyện xin Thánh Tâm Chúa Giêsu ban ơn giúp sức, để đoàn thể hiệp nhất, yêu thương nhau để trở thành các tông đồ của Chúa ra đi loan báo Trái tin yêu thương của Chúa đến với mọi người.

Click xem album ảnh: